Giới thiệu

Nội dung

Giảng viên

Lịch học

Đăng ký

KỸ NĂNG BÁN HÀNG - K35

QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
KHAI GIẢNG 09/05/2022 - SỐ 1 LIỄU GIAI - BA ĐÌNH - HÀ NỘI 

KHÓA HỌC ĐƯỢC HỖ TRỢ HỌC PHÍ ĐẶC BIỆT TỚI 70% 

ĐĂNG KÝ TRƯỚC 08/05 TẶNG 999.000Đ 

Nhận Tài Trợ

QUY TRÌNH & kỸ NĂNG BÁN HÀNG

PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG

PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG

4 Kỹ Năng Bắt Buộc Phải Có Trong Lĩnh Vực SALE

Trên đây là 4 kỹ năng quan trọng nhất mà một người hoạt động trong lĩnh vực bán hàng hoặc làm công việc liên quan đến bán hàng bắt buộc phải có. Công việc của bạn sẽ suôn sẻ và hiệu quả hơn nếu bạn học và áp dụng tốt 4 kỹ năng trên.

Khóa học của chúng tôi sẽ giúp bạn thuần thục 4 kỹ năng này trong vòng 6 buổi học từ cơ bản đến chuyên sâu. Bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành như Ths. Nguyễn Quốc Cường, Chuyên gia Lê Hữu Nam truyền dạy kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán Hàng.

Đặc biệt hơn nữa khi khóa học của chúng tôi được cấp phép và bởi các doanh nghiệp nhỏ và vừa tài trợ 70% học phí cho học viên tham gia khóa học với mong muốn nâng cao trình độ chuyên môn.

Hãy đọc tiếp các mục ở dưới để hiểu thêm về thông tin khóa học bổ ích này!

ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP VỚI KHÓA HỌC

02

01

Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...

03

Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng

Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.

Nội Dung Khóa Học

Khoá học diễn ra trong 6 buổi với các nội dung đào tạo sau:

Đăng Ký Học Ngay

Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả
 Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả
 Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;
 Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
 Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;
 Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
 Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý
các chương trình chăm sóc khách hàng

Mô hình phát triển khách hàng “CCP”
 Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của
khách hàng (bán hàng);
 Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển "khách hàng"
thành "bạn hàng";
 Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển "bạn hàng"
thành "đối tác" để đi cùng nhau;
 Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt.
 Thảo luận nhóm

PHẦN 2: KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP – 3 Buổi
PHẦN 1: KỸ NĂNG BÁN HÀNG - 5 buổi

Những yếu tố cấu thành một người bán hàng thành công
 Xác định thế nào làm một nhân viên làm việc hiệu quả.
 Vai trò của KASH đối với nhân viên bán hàng
 Tìm hiểu những khó khăn
 Phân loại những khó khăn
 Tầm quan trọng của sử dụng kỹ năng trong việc tiếp cận và tư vấn
bán hàng
 Thảo luận những khó khăn trong việc tiếp cận và bán hàng

Phân loại khách hàng
 Xác định chuỗi giá trị tác động đến một quyết định mua hàng của khách hàng
 Phương thức tiếp cận với từng nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng
 Xác định nguồn gốc dẫn đến hành động của khách hàng (hành động mua, hành động phản đối, hành động chê bai....)
 Giải thích tại sao có những hàng chất lượng cao vẫn không bán được hoặc không bán được giá cao, hoặc phá sản
Khách hàng tiềm năng
 Khách hàng tiềm năng là gì
 Nguồn khách hàng tiềm năng
 Công thức 10-5-3-1 trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng
 Các bước cần thực hiện khi gặp khách hàng
 Kỹ năng gợi mở, tạo thiện cảm với khách hàng
Kỹ thuật đặt câu hỏi và lắng nghe
 Xác định cách đặt câu hỏi đóng
 Xác định cách đặt câu hỏi mở
 Xác định câu hỏi thăm dò
 Câu hỏi gợi mở nhu cầu của khách hàng
 Nghệ thuật đặt câu hỏi để thu thập thông tin của khách hàng mà
không làm khách hàng phật lòng
 Nghe khác lắng nghe
 Nghe bằng tai, bằng mắt, bằng cả tấm lòng
 Kỹ thuật lắng nghe chủ động
 Kỹ thuật tạo thiện cảm bằng kỹ năng lắng nghe
Kỹ năng đoán biết ngôn ngữ cử chỉ và xử lý phản đối của khách hàng và kết thúc giao dịch
 Đoán biết tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cử chỉ
 Phương pháp ứng phó khi thấy khách hàng có những biểu hiện
không có lợi cho bài trình bày
 Những phản đối thường gặp của khách hàng
 Xác định các bước xử lý phản đối của khách hàng
 Các kỹ thuật ứng phó
 Thực hành bài tập tình huống
 Xác định dấu hiệu có thể kết thúc giao dịch
 Các phương pháp kết thúc giao dịch hợp đồng
Kỹ năng phát triển quan hệ lâu dài & Kế hoạch hành động
 Xác định tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng
 Mong đợi của khách hàng đến từ đâu
 Các cấp độ phục vụ khách hàng
 Kỹ thuật phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng
 Các phương pháp chăm sóc khác hàng sau bán hàng
 Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện


LỢI ÍCH 1

Biết được SALE chuyên nghiệp là một người như thế nào (chân dung của một SALE)

LỢI ÍCH KHÓA HỌC

Sau khi hoàn thành 6 buổi học bạn sẽ:
LỢI ÍCH 2

Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một SALE cần phải có

LỢI ÍCH 3

Biết cách đạt được hoài vọng của mình là trở thành một SALE chuyên nghiệp trong tương lai.

ĐƠN VỊ THỰC HIỆN

ĐƠN VỊ TRUYỀN THÔNG KHÓA HỌC

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC ĐÀO TẠO

Học viện Doanh nhân Vân Nguyên Edubiz

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

ThS. Nguyễn Quốc Cường

* Giảng viên cao cấp của Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz

* Nguyên Giám đốc điều hành công ty Tràng An;

* Chuyên gia hàng đầu đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Techcombank, BIDV, Viettel, Ngân hàng, Ocean Edu, Habubank, VietinBank, Petrolimex Hà Giang…và nhiều khóa học cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz

* Là giảng viên xuất sắc được rất nhiều học viên đánh giá và bình chọn. 

THỜI GIAN HỌC

- Khai giảng: Khai giảng tối thứ Sáu ngày 09/05/2022
- Thời lượng: Học trong 6 buổi tối các ngày 09, 10, 12, 13, 16, 17 tháng 5  
- Thời gian: Từ 18h00 – 21h00 (tối thứ Hai – Ba – Năm – Sáu)
- Địa điểm: Hội trường tầng 3 – Viện Hàn Lâm KHXH – Số 1 Liễu Giai – Quận Ba Đình 

PHÍ THAM DỰ

- Phí tham dự là: 999.000đ/học viên. Chương trình đào tạo được sự hỗ trợ kinh phí từ các nguồn ngân sách học phí ưu đãi chỉ còn 999.000/HV/Khóa khi học viên đăng ký và đóng phí trước ngày 08/05/2022. Đối với học viên nộp phí muộn đến ngày học nếu BTC còn nhận học viên sẽ đóng phí đóng là 3.000.000đ/1HV.


- Chương trình đào tạo được 70% học phí được hô trợ từ ngân sách nhà nước dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của iViet sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin.

Thời gian ưu đãi còn lại

Ngày

Giờ

Phút

Giây

00
00
00
00

5.000.000đ

ƯU ĐÃI 70%

Dành cho học viên đăng ký và chuyển khoản trước ngày 
08/05/2022

NHANH TAY LÊN !

Hotline hỗ trợ
097.33.77.248
0866.124.466

Cách thức đóng học phí:

*Số tài khoản Giám đốc Bùi Quang Cường - 0011004044050 tại Hội sở Vietcombank Hà Nội

>>Nội dung chuyển: [SALEK29_Họ và tên Học viên_SĐT_Số lượng đăng ký]

Hoặc: Nộp học phí trực tiếp tại Văn phòng IVIET: Số 11/49/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 097 33 77 248

©2018 Allrights reserved iViet Solution

Hotline:  0866124466
Website: http://iviet.edu.vn/
Email: edu@edu.iviet.vn

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG

*TP. Hà Nội: Số 11/49/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
+Địa điểm đào tạo 1: Số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
+Địa điểm đào tạo 2: Sở Kế hoạch & Đầu tư, B10A Nguyễn Chánh,    KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
*TP. Hồ Chí Minh: Số 357 Lê Hồng Phong, Quận 10, Hồ Chí Minh

Trong các chiến dịch quảng cáo phục vụ marketing, Landing Page là một trang web đơn độc lập khác với website chính của bạn, với nội dung được thiết kế để phục vụ một mục tiêu duy nhất!

- Học viên của Khóa học Sale do Vân Nguyên tổ chức, iViet là đơn vị truyển thông, tài trợ đặc biệt chỉ còn 999.000đ (70%) học phí từ các doanh nghiệp nhỏ và vừa

*Áp dụng cho học viên đăng ký và chuyển khoản trước ngày 08/05/2022

Tin vui: Học phí khóa học được tài trợ 999.000Đ!