QUY TRÌNH & kỸ NĂNG BÁN HÀNG
PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG
PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG
Trên đây là 4 kỹ năng quan trọng nhất mà một người hoạt động trong lĩnh vực bán hàng hoặc làm công việc liên quan đến bán hàng bắt buộc phải có. Công việc của bạn sẽ suôn sẻ và hiệu quả hơn nếu bạn học và áp dụng tốt 4 kỹ năng trên.
Khóa học của chúng tôi sẽ giúp bạn thuần thục 4 kỹ năng này trong vòng 6 buổi học từ cơ bản đến chuyên sâu. Bạn sẽ được các chuyên gia đầu ngành như Ths. Nguyễn Quốc Cường, Chuyên gia Lê Hữu Nam truyền dạy kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán Hàng.
Đặc biệt hơn nữa khi khóa học của chúng tôi được cấp phép và bởi các doanh nghiệp nhỏ và vừa tài trợ 70% học phí cho học viên tham gia khóa học với mong muốn nâng cao trình độ chuyên môn.
Hãy đọc tiếp các mục ở dưới để hiểu thêm về thông tin khóa học bổ ích này!
Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
Khoá học diễn ra trong 6 buổi với các nội dung đào tạo sau:
Phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả
Hiểu về khách hàng để chăm sóc khách hàng hiệu quả
Các nguyên tắc quan trọng trong chăm sóc khách hàng;
Quy trình và phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;
Những chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả phổ biến;
Năng lực quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
Những mấu chốt quan trọng và những sai lầm cần tránh trong quản lý
các chương trình chăm sóc khách hàng
Mô hình phát triển khách hàng “CCP”
Customer (khách hàng): Quy trình tiếp xúc và đáp ứng nhu cầu của
khách hàng (bán hàng);
Client (bạn hàng): Chăm sóc khách hàng để phát triển "khách hàng"
thành "bạn hàng";
Partner (đối tác): Chăm sóc khách hàng để phát triển "bạn hàng"
thành "đối tác" để đi cùng nhau;
Cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng đặc biệt.
Thảo luận nhóm
Những yếu tố cấu
thành một người
bán hàng thành
công
Xác định thế nào làm một nhân viên làm việc hiệu quả.
Vai trò của KASH đối với nhân viên bán hàng
Tìm hiểu những khó khăn
Phân loại những khó khăn
Tầm quan trọng của sử dụng kỹ năng trong việc tiếp cận và tư vấn
bán hàng
Thảo luận những khó khăn trong việc tiếp cận và bán hàng
Phân loại khách
hàng
Xác định chuỗi giá trị tác động đến một quyết định mua hàng của
khách hàng
Phương thức tiếp cận với từng nhân tố ảnh hưởng đến quyết định
mua hàng
Xác định nguồn gốc dẫn đến hành động của khách hàng (hành động
mua, hành động phản đối, hành động chê bai....)
Giải thích tại sao có những hàng chất lượng cao vẫn không bán được
hoặc không bán được giá cao, hoặc phá sản
Khách hàng tiềm
năng
Khách hàng tiềm năng là gì
Nguồn khách hàng tiềm năng
Công thức 10-5-3-1 trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Các bước cần thực hiện khi gặp khách hàng
Kỹ năng gợi mở, tạo thiện cảm với khách hàng
Kỹ thuật đặt câu hỏi và lắng nghe
Xác định cách đặt câu hỏi đóng
Xác định cách đặt câu hỏi mở
Xác định câu hỏi thăm dò
Câu hỏi gợi mở nhu cầu của khách hàng
Nghệ thuật đặt câu hỏi để thu thập thông tin của khách hàng mà
không làm khách hàng phật lòng
Nghe khác lắng nghe
Nghe bằng tai, bằng mắt, bằng cả tấm lòng
Kỹ thuật lắng nghe chủ động
Kỹ thuật tạo thiện cảm bằng kỹ năng lắng nghe
Kỹ năng đoán biết
ngôn ngữ cử chỉ và xử lý phản đối của
khách hàng và kết
thúc giao dịch
Đoán biết tâm lý khách hàng qua ngôn ngữ cử chỉ
Phương pháp ứng phó khi thấy khách hàng có những biểu hiện
không có lợi cho bài trình bày
Những phản đối thường gặp của khách hàng
Xác định các bước xử lý phản đối của khách hàng
Các kỹ thuật ứng phó
Thực hành bài tập tình huống
Xác định dấu hiệu có thể kết thúc giao dịch
Các phương pháp kết thúc giao dịch hợp đồng
Kỹ năng phát triển
quan hệ lâu dài &
Kế hoạch hành
động
Xác định tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng
Mong đợi của khách hàng đến từ đâu
Các cấp độ phục vụ khách hàng
Kỹ thuật phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Các phương pháp chăm sóc khác hàng sau bán hàng
Lập kế hoạch hoạt động sau huấn luyện
Biết được SALE chuyên nghiệp là một người như thế nào (chân dung của một SALE)
Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một SALE cần phải có
Biết cách đạt được hoài vọng của mình là trở thành một SALE chuyên nghiệp trong tương lai.
ĐƠN VỊ TRUYỀN THÔNG KHÓA HỌC
ĐƠN VỊ TỔ CHỨC ĐÀO TẠO
Học viện Doanh nhân Vân Nguyên Edubiz
* Giảng viên cao cấp của Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz
* Nguyên Giám đốc điều hành công ty Tràng An;
* Chuyên gia hàng đầu đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như: Techcombank, BIDV, Viettel, Ngân hàng, Ocean Edu, Habubank, VietinBank, Petrolimex Hà Giang…và nhiều khóa học cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz
* Là giảng viên xuất sắc được rất nhiều học viên đánh giá và bình chọn.
- Khai giảng: Khai giảng tối thứ Sáu ngày 09/05/2022
- Thời lượng: Học trong 6 buổi tối các ngày 09, 10, 12, 13, 16, 17 tháng 5
- Thời gian: Từ 18h00 – 21h00 (tối thứ Hai – Ba – Năm – Sáu)
- Địa điểm: Hội trường tầng 3 – Viện Hàn Lâm KHXH – Số 1 Liễu Giai – Quận Ba Đình
- Phí tham dự là: 999.000đ/học viên. Chương trình đào tạo được sự hỗ trợ kinh phí từ các nguồn ngân sách học phí ưu đãi chỉ còn 999.000/HV/Khóa khi học viên đăng ký và đóng phí trước ngày 08/05/2022. Đối với học viên nộp phí muộn đến ngày học nếu BTC còn nhận học viên sẽ đóng phí đóng là 3.000.000đ/1HV.
- Chương trình đào tạo được 70% học phí được hô trợ từ ngân sách nhà nước dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của iViet sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin.
Dành cho học viên đăng ký và chuyển khoản trước ngày
08/05/2022
Cách thức đóng học phí:
*Số tài khoản Giám đốc Bùi Quang Cường - 0011004044050 tại Hội sở Vietcombank Hà Nội
>>Nội dung chuyển: [SALEK29_Họ và tên Học viên_SĐT_Số lượng đăng ký]
Hoặc: Nộp học phí trực tiếp tại Văn phòng IVIET: Số 11/49/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 097 33 77 248
©2018 Allrights reserved iViet Solution
Hotline: 0866124466
Website: http://iviet.edu.vn/
Email: edu@edu.iviet.vn
*TP. Hà Nội: Số 11/49/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
+Địa điểm đào tạo 1: Số 1 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
+Địa điểm đào tạo 2: Sở Kế hoạch & Đầu tư, B10A Nguyễn Chánh, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
*TP. Hồ Chí Minh: Số 357 Lê Hồng Phong, Quận 10, Hồ Chí Minh
Trong các chiến dịch quảng cáo phục vụ marketing, Landing Page là một trang web đơn độc lập khác với website chính của bạn, với nội dung được thiết kế để phục vụ một mục tiêu duy nhất!
- Học viên của Khóa học Sale do Vân Nguyên tổ chức, iViet là đơn vị truyển thông, tài trợ đặc biệt chỉ còn 999.000đ (70%) học phí từ các doanh nghiệp nhỏ và vừa
*Áp dụng cho học viên đăng ký và chuyển khoản trước ngày 08/05/2022